Bu lông inox lục giác chìm đầu bằng din 7991

Bu lông inox lục giác chìm đầu bằng din 7991 được chế tạo từ vật liệu inox 201, 304, 316 chủ yếu được dùng trong lắp đặt các thiết bị điện tử, thiết bị cơ khí, thiết bị điện…

1. giới thiệu Bu lông inox lục giác chìm đầu bằng din 7991

Bu lông inox lục giác chìm đầu bằng có vai trò liên kết các chi tiết trong cùng một sản phẩm lại với nhau. Bu lông lục giác chìm có thiết kế đặc biệt hơn các loại bu lông khác ở chỗ phần đầu được thiết kế chìm xuống giúp cho sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, mỗi nối đạt đến độ thẩm mỹ cao nhất, không bị lộ ra ngoài. Bu lông này còn có ưu điểm khác đó là không ảnh hưởng đến các chi tiết khác, tăng thêm tính ứng dụng cho sản phẩm.

Bu lông lục giác chìm đầu bằng có một nhược điểm duy nhất chính là cấu tạo xoáy chìm nên khi cần tháo lắp sẽ phải dùng đến dụng cụ chuyên dụng dùng để tháo bu lông.Nhược điểm này đôi khi sẽ gây khó khăn cho các nhà sản xuất, tuy nhiên đây không phải trở ngại quá lớn, bạn không cần phải vì nhược điểm nhỏ này mà bỏ qua nó.

Bu lông inox lục giác chìm đầu bằng được sử dụng rộng rãi, thường xuyên vì độ bền, dễ sử dụng và có tính thẩm mỹ cao. Loại bu lông này được làm từ inox chống gỉ, ăn mòn nên thường xuyên được sử dụng ở những khu vực như biển, nhà máy hóa chất, khu công nghiệp… Trong các ngành chế tạo, đóng tàu biển.

Bu lông inox lục giác chìm đầu bằng din 7991

2. Thông số kỹ thuật của bu lông inox lục giác chìm đầu bằng din 7991

Chất liệu: Thép, Inox

Cấp bền: 4.6 – 10.9, SUS 201, 304, 316

Đường kính thông dụng: M6 – M30

Loại ren: Ren suốt

Bề mặt: Thép đen, Xi, Inox

Bảng kích thước tiêu chuẩn của bu lông inox lục giác chìm đầu bằng din 7991

Bu lông inox lục giác chìm đầu bằng

3. Cấu tạo của bu lông inox lục giác chìm đầu bằng din 7991

Bu lông inox lục giác chìm đầu bằng có cấu tạo 2 phần:

  • Phần thân của bu lông có dạng hình trụ tròn được tiện ren khớp nối với đai ốc, ren trên thân bu lông gồm đường trục tâm có các mép vát ở đầu phần ren hỗ trợ quy trình lắp ghép. Phần ren này có tác dụng tạo ma sát, tạo độ nét giữa đai ốc và bu lông, tăng sức căng, khả năng siết, kết nối các chi tiết với nhau cao. Phần cuối của thân bu lông được vát cạnh hơi tù giúp việc lắp ráp dễ dàng hơn.
  • Phần mũ bu lông có vai trò ép giữ liên kết, ngăn ngừa và cố định tránh tình trạng trượt hoặc rung động liên tục ảnh hưởng đến khả năng ghép nối các chi tiết. Mặt trên mũ được dập hình lục giác và in các thông số cần thiết.
Bu lông Inox lục giác chìm đầu bằng

4. Vật liệu chế tạo bu lông inox lục giác chìm đầu bằng din 7991

  • Đảm đảm bảo chất liệu cũng như thẩm mỹ của sản phẩm bu lông lục giác được làm từ thép không gỉ inox hoặc thép hợp kim, Việt Hàn sẽ giới thiệu cho bạn 3 loại inox phổ biến nhất hiện nay đó là inox 201, 304, 316. Mỗi loại lại có những ưu điểm khác nhau, tùy vào nhu cầu và đặc điểm của từng loại bạn lựa chọn cho phù hợp.
    • Thép inox 201: Loại này có khả năng chịu lực tốt, giá thành rẻ, tuy nhiên khả năng chống ăn mòn lại kém nhất trong ba loại, bởi vật loại vật liệu này cũng sẽ kén điều kiện khí hậu, môi trường sử dụng hơn để tránh bị oxy hóa. Inox 201 thường được dùng trong nhà như lắp đồ nội thất, đồ chơi.
    • Thép inox 304: Có khả năng chống lại ăn mòn hóa học rất tốt, nhưng khả năng chịu lực lại không tốt bằng inox 201, loại inox này phù hợp sử dụng trong ngành lắp ráp hệ thống xử lý nước thải, xây dựng, đóng tàu, bể bơi. giá thành của loại này cao hơn inox 201 vì nó sử dụng được trong môi trường ăn mòn.
    • Thép inox 316: Loại này có khả năng chống oxy hóa mạnh nhất trong 3 loại, khả năng chịu lực cao vì thế giá thành cũng sẽ cao hơn 2 loại còn lại. Loại này thường được sử dụng trong môi trường đặc thù vì thế bạn nên suy nghĩ trước khi sử dụng, không nên bỏ nhiều tiền cho một chi tiết nhỏ.

Bu lông lục giác chìm đầu trụ của Việt Hàn luôn được sản xuất, nhập khẩu với số lượng lớn, cùng với mẫu mã, kích thước đa dạng, giá cả bu lông của chúng tôi khi đến tay khách hàng rất phải chăng

Ngoài bu lông lục giác chìm chúng tôi còn phân phối rất nhiều loại bu lông ốc vít khác bạn có thể thoải mái lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Quý khách có thể tham khảo các loại sản phẩm khác tại đây!

Mọi thắc mắc về dịch vụ, sản phẩm và đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM SẢN XUẤT VÀ XNK VIỆT HÀN

Địa chỉ: 20/B5 Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Website: Cơ khí Việt Hàn – Viet Han Fastener

Facebook: Bu Lông Ốc Vít INOX – Cokhiviethan.com.vn

Điện thoại: 0917014816/0979293644

Email: cokhiviethan.hanoi@gmail.com / bulongviethan@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ngôn ngữ khác / Language Change »
Contact Me on Zalo
0917 014 816